Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2017

DEMO REPORT APPS NGUYÊN THỦY - NDTT- NVN

Tút này là bá nhất cái facebook này 2014-2015-2016-2017 tên bí danh mình là nguyễn vi nhân tên thật mình là Nguyễn Dương Tấn Thuận nhé Không dài dòng nữa !!! Câm mỗm 1-3-7-30 ngày or apps ( các loại ) vào wall 3 chấm báo cáo => báo cáo trang cá nhân này => đây là tài khoản giả mạo stt ( bài viết )=> báo cáo bài viết ( chỗ mũi tên xuống ) => Tôi nghĩ nội dung này không nên xuất hiện trên Facebook => Quấy rối hoặc ngôn từ kích động thù địch => Một cá nhân => gửi facebook ! ảnh => Tôi nghĩ nội dung này không nên xuất hiện trên Facebook => Ảnh này làm tôi hoặc người mà tôi biết bị bẽ mặt => gửi facebook !!! Báo cáo tầm 20- 30 ảnh ( 20 30 stt ) Tỉ lệ ra apps nt là do IP nhé ( các loại khác cũng thế ) Thân Nguyễn Vi Nhân - Nguyễn Dương Tấn Thuận !!!!!! Dragon Omega Team !!!!! đi vào huyền thoại :( =======================================================================================================================================================================================

Mọi Bài Đăng Đều Được Viết Bởi Tác Giả Blog, Vui Lòng Ghi Nguồn Nguyễn Lương Duy Blog Khi Copy Bài Đăng Từ Trang Này!
Share:

Tác Giả: Nguyễn Lương Duy

[...] Đừng ngại thay đổi. Bạn có thể mất một cái gì đó tốt nhưng bạn có thể đạt được một cái gì đó còn tốt hơn.

Bài Viết Cùng Chuyên Mục

Phản Hồi Độc Giả

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé


Biểu Tượng Cảm XúcBiểu Tượng Cảm Xúc